งานที่ปฎิบัติ
1. รับข้อมูลเครดิตบูโรของลูกค้า จำนวน 9 ราย
2. ส่งข้อมูลเครดิตบูโรของลูกค้า จำนวน 4 ราย
3. จ่าหน้าซองจดหมายส่งตามสาขาต่าง ๆ จำนวน 11 ฉบับ
4. ตรวจสอบและปริ๊นรายงานแจ้งการเรียกเก็บหนี้ตามหน่วยงาน (สช.3ค) จำนวน 24 หน่วยงาน
5. ตรวจสอบยอดหนี้คงค้างของลูกค้าในระบบ จำนวน 2 ราย
6. บริการลูกค้าที่มาติดต่อขอผ่อนผันชำระหนี้เนื่องจากน้ำท่วม จำนวน 10 ราย
7. เช็ค E-mail ของสาขาศิริราช
8. ศึกษาข้อมูลวิธีการคีย์ประกันสังคมในระบบของทางธนาคาร
9. ตรวจสอบบุคคลล้มละลาย จำนวน 30 ราย
10. ปั้มตราธนาคารใบชำระเงิน/ใบเสร็จรับเงินพร้อมตัดและส่งไปตามสถานที่ต่าง ๆ จำนวน 52 แผ่น
11. พิมพ์แบบวิเคราะห์และอนุมัติสินเชื่อโครงการเกื้อกูลผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาของลูกค้า จำนวน 9 ราย
12. วิเคราะห์วงเงินให้กู้และเงินงวดผ่อนชำระของลูกค้าโครงการเกื้อกูลผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา จำนวน 9 ราย
13. รับโทรศัพท์ลูกค้า
ปัญหาที่พบ
ลูกค้าบางคนไม่เข้าใจที่อธิบายในการผ่อนชำระหนี้น้ำท่วม
วิธีการแก้ปัญหา
ค่อย ๆ อธิบายให้ลูกค้าเข้าใจ โดยการยกตัวอย่างประกอบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น