จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2555

สัปดาห์ที่ 8 งานที่ปฏิบัติประจำวัน (วันที่ 19 - 23 ธ.ค. 54)


งานที่ปฎิบัติ
1.      ตรวจสอบรายชื่อลูกค้าที่ยังไม่ผูกหลักประกัน
2.      ตรวจสอบรายชื่อลูกค้ามารับเงินน้ำท่วม 5,000 บาท จำนวน  40  ราย
3.      เช็ค E-mail  ของสาขา
4.      ส่ง Fax ให้สาขาต่าง ๆ จำนวน 17 สาขา
5.      ส่งข้อมูลเครดิตบูโรของลูกค้า จำนวน 5 ราย
6.      ตรวจสอบบุคคลล้มละลาย  จำนวน 8 ราย
7.      แยกเอกสารลูกค้าที่มารับเงินน้ำท่วม 5,000 บาท
8.      ยืนยันและบันทึกข้อมูลลงระบบทิพยประกันภัย จำนวน 13 ราย

ปัญหาที่พบ
1.      ที่อยู่ที่น้ำท่วมกับที่อยู่ตามบัตรประชาชนไม่ตรงกันจึงแยกเอการไม่ถูกต้อง
2.      ไม่สามารถส่ง Fax ไปบางสาขาได้

วิธีการแก้ปัญหา
1.      แยกเอกสารออกต่างหาก และนำเอกสารไปตรวจสอบในระบบอีกครั้ง
2.      สำเนาเอกสารแล้วส่งไปรษณีย์แทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น