งานที่ปฎิบัติ
1. ตรวจสอบรายชื่อลูกค้าที่ยังไม่ผูกหลักประกัน
2. ตรวจสอบรายชื่อลูกค้ามารับเงินน้ำท่วม 5,000 บาท จำนวน 40 ราย
3. เช็ค E-mail ของสาขา
4. ส่ง Fax ให้สาขาต่าง ๆ จำนวน 17 สาขา
5. ส่งข้อมูลเครดิตบูโรของลูกค้า จำนวน 5 ราย
6. ตรวจสอบบุคคลล้มละลาย จำนวน 8 ราย
7. แยกเอกสารลูกค้าที่มารับเงินน้ำท่วม 5,000 บาท
8. ยืนยันและบันทึกข้อมูลลงระบบทิพยประกันภัย จำนวน 13 ราย
ปัญหาที่พบ
1. ที่อยู่ที่น้ำท่วมกับที่อยู่ตามบัตรประชาชนไม่ตรงกันจึงแยกเอการไม่ถูกต้อง
2. ไม่สามารถส่ง Fax ไปบางสาขาได้
วิธีการแก้ปัญหา
1. แยกเอกสารออกต่างหาก และนำเอกสารไปตรวจสอบในระบบอีกครั้ง
2. สำเนาเอกสารแล้วส่งไปรษณีย์แทน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น